ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ಶೃಂಗೇರಿ ಮಠ ಸ್ಥಾಪನೆಯಾದದ್ದು ಕ್ರಿ.ಶ ಎಂಟನೇ
ಶತಮಾನದ ನಂತರ ಅನ್ನುವುದು ನಿರ್ವಿವಾದ. ನಮ್ಮದೂ ಸೇರಿ ಉಳಿದ ಮಠಗ
ಳೂ ಆವಾಗಲೇ ಸ್ಥಾಪಿತಗೊಂಡವು ಅಂತಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋಣ.
ಆದರೆ ಶಂಕರರ ಸಮಕಾಲೀನರಾದ ಗೌಡಪಾದ ಪರಂಪರೆಯ ಕವಳೆ ಮಠ ಕ್ರಿ.ಶ
ನಾಲ್ಕನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲೇ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರಲು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಅವಕ್ಕೂ
ಆಗಿಂದಲೇಅವಿಚ್ಛಿನ್ನ ಪರಂಪರೆ ಇದ್ದು. ಶಂಕರರ ಕಾಲವನ್ನ ಕ್ರಿ.ಪೂ ಅಂತಿಟ್ಕಂಡ್ರೆ
ನಮ್ಮ ಪರಂಪರೆ ಅವಿಚ್ಛಿನ್ನ ಆಪ್ಪುದು ಹೆಂಗೆ?ಯಾವ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರೂ ಹೊರಗಿಂದ
ಬಂದಿಲ್ಲೆ. ಮೂಲ ಹವ್ಯಕರು ಇಲ್ಲಿಯವರೇ. ಅಹಿ ಅಂದರೆ ನಾಗ ಅಂತ ಅರ್ಥ ಇದೆ
ಚತ್ರ ಅನ್ನುವುದು ಕ್ಷೇತ್ರ ಅನ್ನುವ ಪದದ ಅಪಭ್ರಂಶ. ನಾಗರಖಂಡ ಎಂದು
ಶಾಸನಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ, ನಾಗರಖಂಡ ಅನ್ನುವುದು ಶುಂಟಿ ಬೆಳೆಯುವ
ಪ್ರದೇಶವೂ ಹೌದು, ಹಾಗೂ ಬನವಾಸಿಯ ನಾಗ ಶಿಲ್ಪವೇ ಪ್ರಥಮ ನಾಗ ಶಿಲ್ಪ.
ಇದು ಮಯೂರವರ್ಮನ ಕಾಲದ ನೇರವಾಗಿ ಅವನಿಗೇ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಶಾಸನ
ಒಂದರ ತುಣುಕು ಅ. ಇಂತಹ ಶಾಸನಗಳನ್ನಷ್ಟೇ. ಇಂತಹ ಶಾಸನಗಳನ್ನು
ಈರೀತಿಯಾಗಿ ಓದಿದರೆ ಓದುಗರಿಗೆ ಅಥವಾ ಆಸಕ್ತರಿಗೆ ಆ ಕಾಲದ ಲಿಪಿಯ
ಪರಿಚಯವೂ ಆಗುತ್ತದೆ ಹಾಗೂ ನಾವು ಹಿಂದೆ ಓದಿದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಏನೇ
ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ ಅದು ನಮ್ಮ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ
ಶಾಸನಗಳಲ್ಲಿ
ಪದಚ್ಚೇದಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಬಹಳ ಎಚ್ಚರವಿರಬೇಕು.
ಮಯೂರವರ್ಮನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಹೊರಗಿನಿಂದ ಬಂದರು ಅಹಿಚ್ಚತ್ರದಿದ
ಬಂದರು ಅನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಹುರುಳಿಲ್ಲ. ಸ್ವತಃ ಮಯೂರ ವರ್ಮನೇ
ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ನಾಗಿದ್ದು ಅವನು ಬೇರೆ ಊರಿಂದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರನ್ನು ಕರೆತರುವ
ಅವಶ್ಯಕತೆ ಅವನಿಗೆ ಇದ್ದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಹಿಚ್ಚತ್ರ ಎನ್ನುವುದು ಜೈನ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿತ್ತು
ಅಂತ ಇತಿಹಾಸ ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಅಹಿಚ್ಛತ್ರ ಜೈನ ಕ್ಷೇತ್ರ. ಯುರೇಕಾ ಯುರೇಕಾ.......ಹಾಗಾದ್ರೆ ಅಹಿಚ್ಛರ ಇಪ್ಪುದು
ಆಂಧ್ರದಲ್ಲೇ. ನಾಗಾರ್ಜುನ ಕೊಂಡದ ಪ್ರಭಾವ ಅದರ ಮೇಲೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟಿದ್ದು
ಶತಮಾನದ ನಂತರ ಅನ್ನುವುದು ನಿರ್ವಿವಾದ. ನಮ್ಮದೂ ಸೇರಿ ಉಳಿದ ಮಠಗ
ಳೂ ಆವಾಗಲೇ ಸ್ಥಾಪಿತಗೊಂಡವು ಅಂತಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋಣ.
ಆದರೆ ಶಂಕರರ ಸಮಕಾಲೀನರಾದ ಗೌಡಪಾದ ಪರಂಪರೆಯ ಕವಳೆ ಮಠ ಕ್ರಿ.ಶ
ನಾಲ್ಕನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲೇ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರಲು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಅವಕ್ಕೂ
ಆಗಿಂದಲೇಅವಿಚ್ಛಿನ್ನ ಪರಂಪರೆ ಇದ್ದು. ಶಂಕರರ ಕಾಲವನ್ನ ಕ್ರಿ.ಪೂ ಅಂತಿಟ್ಕಂಡ್ರೆ
ನಮ್ಮ ಪರಂಪರೆ ಅವಿಚ್ಛಿನ್ನ ಆಪ್ಪುದು ಹೆಂಗೆ?ಯಾವ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರೂ ಹೊರಗಿಂದ
ಬಂದಿಲ್ಲೆ. ಮೂಲ ಹವ್ಯಕರು ಇಲ್ಲಿಯವರೇ. ಅಹಿ ಅಂದರೆ ನಾಗ ಅಂತ ಅರ್ಥ ಇದೆ
ಚತ್ರ ಅನ್ನುವುದು ಕ್ಷೇತ್ರ ಅನ್ನುವ ಪದದ ಅಪಭ್ರಂಶ. ನಾಗರಖಂಡ ಎಂದು
ಶಾಸನಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ, ನಾಗರಖಂಡ ಅನ್ನುವುದು ಶುಂಟಿ ಬೆಳೆಯುವ
ಪ್ರದೇಶವೂ ಹೌದು, ಹಾಗೂ ಬನವಾಸಿಯ ನಾಗ ಶಿಲ್ಪವೇ ಪ್ರಥಮ ನಾಗ ಶಿಲ್ಪ.
ಇದು ಮಯೂರವರ್ಮನ ಕಾಲದ ನೇರವಾಗಿ ಅವನಿಗೇ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಶಾಸನ
ಒಂದರ ತುಣುಕು ಅ. ಇಂತಹ ಶಾಸನಗಳನ್ನಷ್ಟೇ. ಇಂತಹ ಶಾಸನಗಳನ್ನು
ಈರೀತಿಯಾಗಿ ಓದಿದರೆ ಓದುಗರಿಗೆ ಅಥವಾ ಆಸಕ್ತರಿಗೆ ಆ ಕಾಲದ ಲಿಪಿಯ
ಪರಿಚಯವೂ ಆಗುತ್ತದೆ ಹಾಗೂ ನಾವು ಹಿಂದೆ ಓದಿದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಏನೇ
ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ ಅದು ನಮ್ಮ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ
ಶಾಸನಗಳಲ್ಲಿ
ಪದಚ್ಚೇದಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಬಹಳ ಎಚ್ಚರವಿರಬೇಕು.
ಮಯೂರವರ್ಮನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಹೊರಗಿನಿಂದ ಬಂದರು ಅಹಿಚ್ಚತ್ರದಿದ
ಬಂದರು ಅನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಹುರುಳಿಲ್ಲ. ಸ್ವತಃ ಮಯೂರ ವರ್ಮನೇ
ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ನಾಗಿದ್ದು ಅವನು ಬೇರೆ ಊರಿಂದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರನ್ನು ಕರೆತರುವ
ಅವಶ್ಯಕತೆ ಅವನಿಗೆ ಇದ್ದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಹಿಚ್ಚತ್ರ ಎನ್ನುವುದು ಜೈನ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿತ್ತು
ಅಂತ ಇತಿಹಾಸ ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಅಹಿಚ್ಛತ್ರ ಜೈನ ಕ್ಷೇತ್ರ. ಯುರೇಕಾ ಯುರೇಕಾ.......ಹಾಗಾದ್ರೆ ಅಹಿಚ್ಛರ ಇಪ್ಪುದು
ಆಂಧ್ರದಲ್ಲೇ. ನಾಗಾರ್ಜುನ ಕೊಂಡದ ಪ್ರಭಾವ ಅದರ ಮೇಲೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟಿದ್ದು
ನಾನು ಈ ಶಾಸನವನ್ನು ನೋಡಿದೆ... ಇಲ್ಲಿ ದ್ವಿಜಕುಲ ಎಂದು ಬರೆದಿದೆ..
ಇದನ್ನಾಧರಿಸಿಯೇ ನಮ್ಮ ಇದುವರೆಗಿನ ಇತಿಹಾಸಜ್ಞರೂ ಮಯೂರವರ್ಮ
ಆಗಿದ್ದು ಶರ್ಮ ಎಂಬುದರಿಂದ ಎಂದೇ ಹೇಳಿದ್ದು.. ಆದರೆ ಈ ಶಾಸನವು
ಮಯೂರವರ್ಮನ ಕುರಿತು ಏನು ಹೇಳಿದೆ ಎಂಬುದಿಲ್ಲ..
ಇದನ್ನಾಧರಿಸಿಯೇ ನಮ್ಮ ಇದುವರೆಗಿನ ಇತಿಹಾಸಜ್ಞರೂ ಮಯೂರವರ್ಮ
ಆಗಿದ್ದು ಶರ್ಮ ಎಂಬುದರಿಂದ ಎಂದೇ ಹೇಳಿದ್ದು.. ಆದರೆ ಈ ಶಾಸನವು
ಮಯೂರವರ್ಮನ ಕುರಿತು ಏನು ಹೇಳಿದೆ ಎಂಬುದಿಲ್ಲ..
ಥೋ ಶಾಸನ ತಗಂಡ್ ಎಂತಾ ಮಾಡುದ್ರಾ? ಹರಚತುರ ಲಲಾಟಸ್ವೇದ
ಬಿ೦ದೋಃಕದ೦ಬ ಅನ್ನತ್ತೆ ಹಲಸಿ ತಾಮ್ರಶಾಸನ. ಮಯೂರ ಶಿವನ ಬೆವರಿನಿಂದ
ಹುಟ್ಟಿದವ. ಅವನಿಗೆ ಮೂರು ಕಣ್ಣು ಆರು ಕೈ ಇತ್ತು ಅಂತ. ಅದೆಲ್ಲಾ
ರಾಜಕುಮಾರನ ಪಿಚ್ಚರಿಗೆ ಒಳ್ಳೇ ಕಥೆ.
ಬಿ೦ದೋಃಕದ೦ಬ ಅನ್ನತ್ತೆ ಹಲಸಿ ತಾಮ್ರಶಾಸನ. ಮಯೂರ ಶಿವನ ಬೆವರಿನಿಂದ
ಹುಟ್ಟಿದವ. ಅವನಿಗೆ ಮೂರು ಕಣ್ಣು ಆರು ಕೈ ಇತ್ತು ಅಂತ. ಅದೆಲ್ಲಾ
ರಾಜಕುಮಾರನ ಪಿಚ್ಚರಿಗೆ ಒಳ್ಳೇ ಕಥೆ.
ಶಾಸನಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನ ಉಲ್ಲೇಖ ಅಥವಾ ಆತ ಬಹು ಪ್ರಸಿದ್ಧನಾಗಿದ್ದರೆ ಅವನ
ಬಗೆಗೆ ವರ್ಣನೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಹಾಗೆಯೇ ತೆಗಳಿಕೆಗಳು ಇರುತ್ತವೆ. ಹಾಗಂತ ಯಾವ
ಇತಿಹಾಸಕಾರನೂ ಮಯೂರವರ್ಮ್,ಅನು ಶಿವನ ಬೆವರಿನೊಇಂದ ಜನಿಸಿದ
ಎಂದಿಲ್ಲ
ಬಗೆಗೆ ವರ್ಣನೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಹಾಗೆಯೇ ತೆಗಳಿಕೆಗಳು ಇರುತ್ತವೆ. ಹಾಗಂತ ಯಾವ
ಇತಿಹಾಸಕಾರನೂ ಮಯೂರವರ್ಮ್,ಅನು ಶಿವನ ಬೆವರಿನೊಇಂದ ಜನಿಸಿದ
ಎಂದಿಲ್ಲ
ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ ಮಯೂರವರ್ಮ ಎಂಬ ಕ್ಯಾರೆಕ್ಟರ್ರೇ ಅರ್ಧಕ್ಕರ್ಧ ಪಿಕ್ಷನ್ನು. ಪಲ್ಲವರ
ಮೇಳೆ ಆತ ಸಾಧಿಸಿದ ವಿಜಯಕ್ಕಾಗಿ ಪಲ್ಲವರ ಮೂಲಪುರುಷನನ್ನ ಮಯೂರನ
ಮೇಲೆ ಆರೋಪಿಸಿ ಶಾಸನಗಳಲ್ಲಿ ವೈಭವೀಕರಿಸಿದ್ದೋ. ಅದನ್ನೇ ಈಗಿನ
ಇತಿಹಾಸಕಾರರು ಬರ್ಕಂಡಿದ್ದೊ.
ಮೇಳೆ ಆತ ಸಾಧಿಸಿದ ವಿಜಯಕ್ಕಾಗಿ ಪಲ್ಲವರ ಮೂಲಪುರುಷನನ್ನ ಮಯೂರನ
ಮೇಲೆ ಆರೋಪಿಸಿ ಶಾಸನಗಳಲ್ಲಿ ವೈಭವೀಕರಿಸಿದ್ದೋ. ಅದನ್ನೇ ಈಗಿನ
ಇತಿಹಾಸಕಾರರು ಬರ್ಕಂಡಿದ್ದೊ.
ನಮ್ಮ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅರಿಯಲು ನಮಗಿರುವ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಶಾಸನಗಳು,
ತಾಮ್ರಪತ್ರಗಳು ಚಿನ್ಹೆಗಳು ಮುಖ್ಯವಾದವು.. ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನೇ
ಅಲ್ಲಗಳೆಯುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ.. ಎಕ್ಸಾಗರೇಶನ್ ಇರುವುದನ್ನು ಬಿಡೋಣ.. ಆದರೆ
ವಾಸ್ತವಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಿರುವುದನ್ನು ಆಯ್ದುಕೊಳ್ಳೋಣ..
ತಾಮ್ರಪತ್ರಗಳು ಚಿನ್ಹೆಗಳು ಮುಖ್ಯವಾದವು.. ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನೇ
ಅಲ್ಲಗಳೆಯುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ.. ಎಕ್ಸಾಗರೇಶನ್ ಇರುವುದನ್ನು ಬಿಡೋಣ.. ಆದರೆ
ವಾಸ್ತವಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಿರುವುದನ್ನು ಆಯ್ದುಕೊಳ್ಳೋಣ..
ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅರಿಯಲು ಶಾಸನ ಒಂದು ಮಾಧ್ಯಮವಷ್ಟೇ. ಆದರೆ ಅವೊಂದೇ
ಅಲ್ಲ. ಕಾವ್ಯವೂ ಅಷ್ಟೇ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಾಸನಗಳು ವೈಭವೀಕರಣಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದರೆ
ಕಾವ್ಯಗಳು ಪ್ರಕ್ಷೇಪಕ್ಕೊಳಗಾಗಿವೆ. ಆಗಿನ ಜನಪದವನ್ನೂ ನಾವು ಗಮನಿಸಬೇಕು
ಅಲ್ಲ. ಕಾವ್ಯವೂ ಅಷ್ಟೇ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಾಸನಗಳು ವೈಭವೀಕರಣಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದರೆ
ಕಾವ್ಯಗಳು ಪ್ರಕ್ಷೇಪಕ್ಕೊಳಗಾಗಿವೆ. ಆಗಿನ ಜನಪದವನ್ನೂ ನಾವು ಗಮನಿಸಬೇಕು
ಸರಿ ಸಚಿನ್ ರೆ ಅಂದಿನ ಜನಪದವನ್ನು ತಮ್ಮ ಶೈಲಿಯಲ್ಲೇ ಅಳೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಬೇಡ
ಅನ್ನುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮಷ್ಟೆಲ್ಲ ಜ್ಞಾನವನ್ನೋ ಅಥವಾ ತಾರ್ಕಿಕ ಮನಸ್ಸನೋ ನಾನು
ಹೊಂದಲಾಗಿಲ್ಲ. ಶಾಸನಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲಗಳೆಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ನ್ನನಗಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ
ನಾನು ಗುಡ್ಡ ಬೆಟ್ತಗಳನ್ನು ಅಲೆದು ಅಲ್ಲಿನ ಜನ ಪರಿಸರ ತಿಳಿದು ಶಾಸನದ
ಉಲ್ಲೇಖ್ಹಗಳ ಸಾಧ್ಯಾಸಾಧ್ಯತೆ ಇರುವುದನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದು ಬಿಟ್ಟರೆ ನನ್ನ ಸ್ವಂತದ್ದು
ಹೇಳಿಲ್ಲ. ನಾನು ಎಲ್ಲರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನೂ ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಅನ್ನುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮಷ್ಟೆಲ್ಲ ಜ್ಞಾನವನ್ನೋ ಅಥವಾ ತಾರ್ಕಿಕ ಮನಸ್ಸನೋ ನಾನು
ಹೊಂದಲಾಗಿಲ್ಲ. ಶಾಸನಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲಗಳೆಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ನ್ನನಗಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ
ನಾನು ಗುಡ್ಡ ಬೆಟ್ತಗಳನ್ನು ಅಲೆದು ಅಲ್ಲಿನ ಜನ ಪರಿಸರ ತಿಳಿದು ಶಾಸನದ
ಉಲ್ಲೇಖ್ಹಗಳ ಸಾಧ್ಯಾಸಾಧ್ಯತೆ ಇರುವುದನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದು ಬಿಟ್ಟರೆ ನನ್ನ ಸ್ವಂತದ್ದು
ಹೇಳಿಲ್ಲ. ನಾನು ಎಲ್ಲರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನೂ ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಇದು ವಿಕ್ಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿದ್ದದ್ದು ಮತೆ... ಎಂದಲ್ಲಾ...
.......................................
ಒಮ್ಮೆ ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ತಮ್ಮ ಯಾತ್ರೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ
ಪಶ್ಚಿಮದ ಸಮುದ್ರ ತೀರದಲ್ಲಿರುವ ಗೋಕರ್ಣವನ್ನು ತಲುಪಿದರು. ಅಲ್ಲಿನ
ಸ್ಥಳದೇವತೆಯಾದ ಮಹಾಬಲೇಶ್ವರನನ್ನು ಪೂಜಿಸಿದರು. ನಂತರ ಶ್ರೀ
ವರದೇಶನನ್ನು ಪೂಜಿಸಲು ತಮ್ಮ ಶಿಷ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಶತಶೃಂಗಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು.
ಈ
ಸ್ಥಳವು ಶಾಂತಿ-ನೆಮ್ಮದಿಯ ಬೀಡಾಗಿದ್ದಿತು. ವನ್ಯ ಮೃಗಗಳಾದ ಹುಲಿ,
ಹಾವುಗಳು ಸಾಧು ಪ್ರಾಣಿಗಳಾದ ಹಸು, ಜಿಂಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಖ್ಯದಿಂದಿದ್ದವು.
ವರದ ಮುನಿಗಳು ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಅಲ್ಲಿನ ಅಶೋಕ ವನದಲ್ಲಿ
ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಹುಲಿಯು ಅನಾಥವಾಗಿದ್ದ ಜಿಂಕೆಯೊಂದಕ್ಕೆ ತಾಯಿಯ
ಮಮತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದಿದ್ದನ್ನು ನೋಡಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು
ವಿಸ್ಮಿತರಾದರು.
ವರದ ಮುನಿಗಳು ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ ಮಹಾತ್ಮರು ಸದಾ
ಪೂಜಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ತಮಗೆ ತಮ ಗುರುಗಳಾದ ಅಗಸ್ತ್ಯ
ಮುನಿಗಳು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ ಪವಿತ್ರವಾದ ರಾಮ, ಲಕ್ಷ್ಮಣ, ಸೀತೆ ಮತ್ತು
ಚಂದ್ರಮೌಳೇಶ್ವರ ಲಿಂಗಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟರು. ಆಗ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ಸಮಾಜದ
ಉದ್ಧಾರಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಆ ಪವಿತ್ರ ವಿಗ್ರಹಗಳ ಪೂಜೆಗಾಗಿ ಅಲ್ಲಿ ರಘೂತ್ತಮ
ಮಠವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು.[೧]
ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ತಮ್ಮ ಶಿಷ್ಯರಾದ ಸುರೇಶ್ವರಾಚಾರ್ಯರಿಂದ ದೀಕ್ಷೆ ಪಡೆದಿದ್ದ
ಶ್ರೀ ವಿದ್ಯಾನಂದರನ್ನು ಅಲ್ಲಿನ ಪ್ರಥಮ ಪೀಠಾಧಿಪತಿಯಾಗಿ ನೇಮಿಸಿದರು. ಹೀಗೆ
ಶ್ರೀ ರಾಮಚಂದ್ರಾಪುರ ಮಠ ಎಂದು ಹೆಸರಾಗಿರುವ ರಘೂತ್ತಮ ಮಠದ
ಅವಿಚ್ಛಿನ್ನ
ಪರಂಪರೆಯು ಆರಂಭವಾಯಿತು.
.......................................
ಒಮ್ಮೆ ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ತಮ್ಮ ಯಾತ್ರೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ
ಪಶ್ಚಿಮದ ಸಮುದ್ರ ತೀರದಲ್ಲಿರುವ ಗೋಕರ್ಣವನ್ನು ತಲುಪಿದರು. ಅಲ್ಲಿನ
ಸ್ಥಳದೇವತೆಯಾದ ಮಹಾಬಲೇಶ್ವರನನ್ನು ಪೂಜಿಸಿದರು. ನಂತರ ಶ್ರೀ
ವರದೇಶನನ್ನು ಪೂಜಿಸಲು ತಮ್ಮ ಶಿಷ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಶತಶೃಂಗಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು.
ಈ
ಸ್ಥಳವು ಶಾಂತಿ-ನೆಮ್ಮದಿಯ ಬೀಡಾಗಿದ್ದಿತು. ವನ್ಯ ಮೃಗಗಳಾದ ಹುಲಿ,
ಹಾವುಗಳು ಸಾಧು ಪ್ರಾಣಿಗಳಾದ ಹಸು, ಜಿಂಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಖ್ಯದಿಂದಿದ್ದವು.
ವರದ ಮುನಿಗಳು ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಅಲ್ಲಿನ ಅಶೋಕ ವನದಲ್ಲಿ
ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಹುಲಿಯು ಅನಾಥವಾಗಿದ್ದ ಜಿಂಕೆಯೊಂದಕ್ಕೆ ತಾಯಿಯ
ಮಮತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದಿದ್ದನ್ನು ನೋಡಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು
ವಿಸ್ಮಿತರಾದರು.
ವರದ ಮುನಿಗಳು ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ ಮಹಾತ್ಮರು ಸದಾ
ಪೂಜಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ತಮಗೆ ತಮ ಗುರುಗಳಾದ ಅಗಸ್ತ್ಯ
ಮುನಿಗಳು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ ಪವಿತ್ರವಾದ ರಾಮ, ಲಕ್ಷ್ಮಣ, ಸೀತೆ ಮತ್ತು
ಚಂದ್ರಮೌಳೇಶ್ವರ ಲಿಂಗಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟರು. ಆಗ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ಸಮಾಜದ
ಉದ್ಧಾರಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಆ ಪವಿತ್ರ ವಿಗ್ರಹಗಳ ಪೂಜೆಗಾಗಿ ಅಲ್ಲಿ ರಘೂತ್ತಮ
ಮಠವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು.[೧]
ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ತಮ್ಮ ಶಿಷ್ಯರಾದ ಸುರೇಶ್ವರಾಚಾರ್ಯರಿಂದ ದೀಕ್ಷೆ ಪಡೆದಿದ್ದ
ಶ್ರೀ ವಿದ್ಯಾನಂದರನ್ನು ಅಲ್ಲಿನ ಪ್ರಥಮ ಪೀಠಾಧಿಪತಿಯಾಗಿ ನೇಮಿಸಿದರು. ಹೀಗೆ
ಶ್ರೀ ರಾಮಚಂದ್ರಾಪುರ ಮಠ ಎಂದು ಹೆಸರಾಗಿರುವ ರಘೂತ್ತಮ ಮಠದ
ಅವಿಚ್ಛಿನ್ನ
ಪರಂಪರೆಯು ಆರಂಭವಾಯಿತು.
ಅವಿಚ್ಛಿನ್ನ ಪರಂಪರೆ.....
೧. ಶ್ರೀಮಜ್ಜಗದ್ಗುರು ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ
೨. ಶ್ರೀ. ಸುರೇಶ್ವರಾಚಾರ್ಯ
೩. ಶ್ರೀ. ವಿದ್ಯಾನಂದಾಚಾರ್ಯ
೪. ಶ್ರೀ. ಚಿದೋಭೋಧ ಭಾರತೀ
೫. ಶ್ರೀ. ನಿತ್ಯಾನಂದ ಭಾರತೀ
೬. ಶ್ರೀ. ನಿತ್ಯಬೋಧಾನಂದ ಭಾರತೀ
೭. ಶ್ರೀ. ಸಚ್ಚಿದಾನಂದ ಭಾರತೀ
೮. ಶ್ರೀ. ಚಿದಾನಂದ ಭಾರತೀ
೯. ಶ್ರೀ. ಸೀತಾರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ
೧೦. ಶ್ರೀ. ಚಿದ್ಬೋಧ ಭಾರತೀ
೧೧. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೧
೧೨. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೧
೧೩. ಶ್ರೀ. ಅಭಿನವ ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ
೧೪. ಶ್ರೀ. ರಾಮಯೊಗೀಂದ್ರ ಭಾರತೀ
೧೫. ಶ್ರೀ. ನರಸಿಂಹ ಭಾರತೀ
೧೬. ಶ್ರೀ. ನೇತ್ರಾನಂದ ಭಾರತೀ
೧೭. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೨
೧೮. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೨
೧೯. ಶ್ರೀ. ವಿದ್ಯಾಧರೇಂದ್ರ ಭಾರತೀ
೨೦. ಶ್ರೀ. ರಘುನಾಥ ಭಾರತೀ
೨೧. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೨
೨೨. ಶ್ರೀ. ರಘೂತ್ತಮ ಭಾರತೀ ೧
೨೩. ಶ್ರೀ. ಪರಮೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ
೨೪. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೩
೨೫. ಶ್ರೀ. ರಘೂತ್ತಮ ಭಾರತೀ ೨
೨೬. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೪
೨೭. ಶ್ರೀ. ರಘೂತ್ತಮ ಭಾರತೀ ೩
೨೮. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೫
೨೯. ಶ್ರೀ. ರಘೂತ್ತಮ ಭಾರತೀ ೪
೩೦. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೬
೩೧. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೪
೩೨. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಂದ್ರ ಭಾರತೀ
೩೩. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೭
೩೪. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೫
೩೫. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೨
೩೬. ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ -| - ೮ (೧೫/೪/೧೯೯೪ ರಿಂದ)
..........................
ಸರಾಸರಿ 60 ವರ್ಷ ಎಂದುಕೊಂಡರೂ... ಅಲ್ಲಿಗೆ 1800 ವರ್ಷಗಳ ಪರಂಪರೆ....
ಅಂದ್ರೆ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯಾರು ಬದುಕಿದ್ದು..?
೧. ಶ್ರೀಮಜ್ಜಗದ್ಗುರು ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ
೨. ಶ್ರೀ. ಸುರೇಶ್ವರಾಚಾರ್ಯ
೩. ಶ್ರೀ. ವಿದ್ಯಾನಂದಾಚಾರ್ಯ
೪. ಶ್ರೀ. ಚಿದೋಭೋಧ ಭಾರತೀ
೫. ಶ್ರೀ. ನಿತ್ಯಾನಂದ ಭಾರತೀ
೬. ಶ್ರೀ. ನಿತ್ಯಬೋಧಾನಂದ ಭಾರತೀ
೭. ಶ್ರೀ. ಸಚ್ಚಿದಾನಂದ ಭಾರತೀ
೮. ಶ್ರೀ. ಚಿದಾನಂದ ಭಾರತೀ
೯. ಶ್ರೀ. ಸೀತಾರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ
೧೦. ಶ್ರೀ. ಚಿದ್ಬೋಧ ಭಾರತೀ
೧೧. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೧
೧೨. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೧
೧೩. ಶ್ರೀ. ಅಭಿನವ ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ
೧೪. ಶ್ರೀ. ರಾಮಯೊಗೀಂದ್ರ ಭಾರತೀ
೧೫. ಶ್ರೀ. ನರಸಿಂಹ ಭಾರತೀ
೧೬. ಶ್ರೀ. ನೇತ್ರಾನಂದ ಭಾರತೀ
೧೭. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೨
೧೮. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೨
೧೯. ಶ್ರೀ. ವಿದ್ಯಾಧರೇಂದ್ರ ಭಾರತೀ
೨೦. ಶ್ರೀ. ರಘುನಾಥ ಭಾರತೀ
೨೧. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೨
೨೨. ಶ್ರೀ. ರಘೂತ್ತಮ ಭಾರತೀ ೧
೨೩. ಶ್ರೀ. ಪರಮೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ
೨೪. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೩
೨೫. ಶ್ರೀ. ರಘೂತ್ತಮ ಭಾರತೀ ೨
೨೬. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೪
೨೭. ಶ್ರೀ. ರಘೂತ್ತಮ ಭಾರತೀ ೩
೨೮. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೫
೨೯. ಶ್ರೀ. ರಘೂತ್ತಮ ಭಾರತೀ ೪
೩೦. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೬
೩೧. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೪
೩೨. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಂದ್ರ ಭಾರತೀ
೩೩. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ ೭
೩೪. ಶ್ರೀ. ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೫
೩೫. ಶ್ರೀ. ರಾಘವೇಂದ್ರ ಭಾರತೀ ೨
೩೬. ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಶ್ವರ ಭಾರತೀ -| - ೮ (೧೫/೪/೧೯೯೪ ರಿಂದ)
..........................
ಸರಾಸರಿ 60 ವರ್ಷ ಎಂದುಕೊಂಡರೂ... ಅಲ್ಲಿಗೆ 1800 ವರ್ಷಗಳ ಪರಂಪರೆ....
ಅಂದ್ರೆ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯಾರು ಬದುಕಿದ್ದು..?
ಇನ್ನು ಈ ಪರಂಪರೆ ಹೊಸನಗರದ ಸಮೀಪದ ರಾಮಚಂದ್ರಾಪುರಕ್ಕೆ ಬಂದ
ಕಥೆಯ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಚೂರು ಕೆದಕಲೇ ಬೇಕು... ಅಲ್ಲವೇ....?
ಹನಿಯ ಅದು. ರಾಮಚಂದ್ರಾಪುರ ಅಂತ ಇರುವುದು ಚಿಕ್ಕಮಗಳೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ.
೨ನೇ ಹರಿಹರ ಎನ್ನುವ ರಾಜ ರುದ್ರಪಾದದಲ್ಲಿರುವ ರಾಮಚಂದ್ರಾಪುರವನ್ನು
(ಇಡೀಗ್ರಾಮ) ಮಠಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟನು. ಆಮೇಲೆ. ಕಾಲಾನು ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿನ
ರುದ್ರಪಾದದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಅಲ್ಲಿಂದ ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಬಂದು ನೆಲೆಸಿದರು
ಇಂದಿಗೂ ರುದ್ರಪಾದ ಎನ್ನುವ ಮನೆತನ ಸುಳ್ಯತಾಲೂಕಿನಲ್ಲಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ
ಮೊದಲು
ಹನಿಯದ ಸಮೀಪ ಇದ್ದುದು ಅದೇ ರಘೂತ್ತಮ ಮಠವೇ
ಕಥೆಯ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಚೂರು ಕೆದಕಲೇ ಬೇಕು... ಅಲ್ಲವೇ....?
ಹನಿಯ ಅದು. ರಾಮಚಂದ್ರಾಪುರ ಅಂತ ಇರುವುದು ಚಿಕ್ಕಮಗಳೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ.
೨ನೇ ಹರಿಹರ ಎನ್ನುವ ರಾಜ ರುದ್ರಪಾದದಲ್ಲಿರುವ ರಾಮಚಂದ್ರಾಪುರವನ್ನು
(ಇಡೀಗ್ರಾಮ) ಮಠಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟನು. ಆಮೇಲೆ. ಕಾಲಾನು ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿನ
ರುದ್ರಪಾದದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಅಲ್ಲಿಂದ ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಬಂದು ನೆಲೆಸಿದರು
ಇಂದಿಗೂ ರುದ್ರಪಾದ ಎನ್ನುವ ಮನೆತನ ಸುಳ್ಯತಾಲೂಕಿನಲ್ಲಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ
ಮೊದಲು
ಹನಿಯದ ಸಮೀಪ ಇದ್ದುದು ಅದೇ ರಘೂತ್ತಮ ಮಠವೇ
ಇದು ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಾಗರೀ ಲಿಪಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆಸಲಾಗಿದೆ. ಇದೇ
ರುದ್ರಪಾದದ ಬಗೆಗೂ ಒಂದು ಶಾಸನ ಉಲ್ಲೇಖವಿದ್ದು. ಶ್ರೀ ರಾಮಚಂದ್ರಾಪುರ
ಮಠದ ಸಂಪತ್ತು ಒಂದು ಇಡೀ ಗ್ರಾಮವನ್ನೇ ಪಡೆದಷ್ಟಿತ್ತು.
ರುದ್ರಪಾದದ ಬಗೆಗೂ ಒಂದು ಶಾಸನ ಉಲ್ಲೇಖವಿದ್ದು. ಶ್ರೀ ರಾಮಚಂದ್ರಾಪುರ
ಮಠದ ಸಂಪತ್ತು ಒಂದು ಇಡೀ ಗ್ರಾಮವನ್ನೇ ಪಡೆದಷ್ಟಿತ್ತು.
ಇಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಅವಿಚ್ಚಿನ್ನ ಶಬ್ದ ಪ್ರಯೋಗ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸಂಸ್ಕೃತ ಶಾಸನ
ಗಮನಿಸಿ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಹಾಕುತ್ತೇನೆ
ಗಮನಿಸಿ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಹಾಕುತ್ತೇನೆ
ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳಿಲ್ಲ:
ಕಾಮೆಂಟ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ